Bột quế mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Bột quế mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Bột quế là một loại bột được làm từ vỏ khô và vỏ nhánh của cây quế hoặc Daye Qinghua cassia, có mùi thơm và được sử dụng chủ yếu trong bánh mì, bánh ngọt và các sản phẩm bánh khác. Nó có tác dụng xua tan cảm lạnh và giảm đau, hoạt huyết, thông kinh. Nó có tác dụng hạ đường huyết và mỡ máu. Vậy bột quế mua ở đâu là yên tâm nhất?

Bột quế xay, thường được gọi là bột quế. Quế, nguyên liệu chính của bột quế, mọc ở Tích Lan và Ấn Độ và thuộc họ Long não (Lauraceae). Quế là một loại cây gỗ thường xanh sống trong rừng lá rộng thường xanh nhưng được trồng là chủ yếu, được trồng ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới ở Phúc Kiến, Đài Loan, Quảng Đông, Quảng Tây, Vân Nam và các nơi khác ở Trung Quốc, đặc biệt là ở Quảng Tây, hầu hết là rừng nhân tạo thuần túy trong đó có Việt Nam.

Có thể nói vỏ khô và vỏ cành của quế được làm thành bột và được gọi là bột quế, có mùi thơm dễ chịu, cảm giác dịu nhẹ và ngọt ngào, là một loại gia vị phổ biến. Nó chủ yếu được sử dụng cho bánh mì, bánh ngọt, bánh nướng và các sản phẩm bánh khác.

Bột quế mua ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Công dụng của bột quế

Bột quế có 4 chức năng làm thơm thức ăn, làm thuốc chăm sóc sức khỏe, chống nấm mốc và thúc đẩy tăng trưởng thức ăn. Nó có hoạt tính kháng khuẩn mạnh. Nó có hoạt tính kháng khuẩn mạnh đối với Staphylococcus, Escherichia coli, Shigella, Streptococcus, Salmonella enteritidis, Vibrio cholerae v.v …

Nó có tác dụng diệt khuẩn và chống virus cúm, tăng tỷ lệ sống sót; làm ngon tỳ vị, bổ tỳ ích khí, ăn vào có tác dụng kích thích nhẹ đường tiêu hóa, có thể thúc đẩy bài tiết dịch tiêu hóa, kích thích cơ trơn đường tiêu hóa và tăng tốc đường tiêu hóa Nhu động ruột cải thiện chức năng của niêm mạc ruột, thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng và loại bỏ khí trong ruột.

Mặt khác, nó có thể cải thiện đáng kể sự ngon miệng của thức ăn và tăng lượng thức ăn của vật nuôi, có thể cải thiện đáng kể khả năng miễn dịch của cơ thể và giảm phản ứng với căng thẳng. Thúc đẩy sự phát triển của nó; bổ sung một lượng nhỏ và chi phí tổng thể thấp; thay thế kháng sinh và hormone mà không có dư lượng.

Khả năng sử dụng:

  • Phù hợp với đám đông: bình dân ăn được.
  • Cách dùng đặc biệt: cà phê với bột quế, một là để ngọt và êm dịu hơn, hai là để trang trí, nói chung là thích hợp với cappuccino.

Vậy bột quế mua ở đâu chất lượng, giá rẻ?

  • Bạn có thể đến các nhà thuốc lớn, các tiệm thuốc bắc.
  • Bạn có thể mua tại các siêu thị 
  • Mua trên các sàn thương mại điện tử
  • Ngoài ra bạn có thể tìm mua tại các shop uy tín, có nhiều lượt đánh giá cao trên Google. 

Hiện nay nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc tìm chọn bột quế mua ở đâu vừa thuận tiện, yên tâm về chất lượng mà giá tốt nhất thị trường thì bạn có thể liên hệ đến Thảo Mộc Xanh để được hỗ trợ nhé.

Một số bài viết sẽ hữu ích cho bạn:


Mọi chi tiết cần được tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ với Thảo Mộc Xanh để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

  • Địa chỉ :1/32 Trần Bình Trọng, Phường 5, Bình Thạnh, TP.HCM  
  • Hotline : 0909.137.234
  • Zalo 097.661.8106
  • WebsiteTHAOMOCXANH.COM
  • Email : thaomocxanh.com@gmail.com

 

Bài viết liên quan