Hạt chia điều trị bệnh gì tốt nhất

Hạt chia là thảo mộc xanh được biết đến và thuần hóa từ hàng ngàn năm trước. Các thực phẩm này được dành riêng cho các chiến sĩ ra trận hay những người đi công tác xa. Hiện nay hạt chia cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, hay được khen ngợi về công dụng như một loại thuốc trị nan y ở Mỹ.

Hạt chia chữa được nhiều bệnh

Có nhiều thí nghiệm về hạt chia đã chỉ ra rằng khi pha với nước thì có thể ra gấp vài lần và tạo ra lớp gel mềm do chất xơ hòa tan. Lớp gel này có thể hấp thụ đường trong bao tử một cách đều đặng nên có thể ngăn ngừa tiểu đường hiệu quả. Với 1 muỗn hạt chia pha nước sau khi uống bạn sẽ no nữa ngày.

Nhờ có nhiều chất xơ trong hạt chia nên hạt chia có thể giúp bạn điều hòa đường ruột một cách tốt nhất, bạn có thể loại bỏ nhiều căn bệnh về đường ruột bằng hạt chia.

Lượng protein trong hạt rất phong phú, đây là protein tự nhiên nên bao giờ cũng chất lượng hơn protein từ động vật. Protein giúp cơ thể bạn phát triển khỏe mạnh và ổn định hơn.

Hạt chia chính hãng có chứa Omega-3 phong phú rất quan trọng sự phát triển khỏe mạnh của tim mạch hay của trí não.

Đến với bài viết Đẹp hơn mỗi ngày cùng hạt chia tự nhiên

Đặc biệt là hạt chia rất dễ sữ dụng với 1 muỗng cà phê hạt chia bạn có thể làm nước cam hạt chia, hay nước chanh, sữa chua hạt chia, thậm chí bạn có thể thưởng thức ca phê hạt chia nếu bạn muốn,…

Bài viết liên quan